#9 [แปลเพลง] Aimer feat.TK from Ling tosite sigure - Kowairo

 ผู้หญิงนั่งกลางทะเลทราย, ท้องฟ้าสีคราม


Kowairo | 声色 (น้ำเสียง)
Aimer
Composed by TK from Ling tosite sigure
daydream

作詞 คำร้อง:TK
作曲 ทำนอง:TK

幻に怯えている 誰かの声飛び散る今
置き去りの衝動がほら 寂しそうに枯れていく
ฉันที่หวาดกลัวภาพหลอน ได้ยินเสียงใครสักคนลอยมา
ความคิดชั่ววูบที่จะทอดทิ้ง พลันแห้งเหี่ยวไปอย่างเดียวดาย

私は今日誰になって 君の中で壊れていく?
届けば届くほどに
วันนี้ฉันจะกลายเป็นใครกัน ที่จะไปแหลกสลายอยู่ในตัวเธอ?
เพราะยิ่งส่งไปถึงเธอเท่าไหร่...

虚しさに気づかされた 幻の残酷さを
ありふれた奇跡 その儚さが
裸の私の意味を締め付ける
ความว่างเปล่าทำให้ฉันตระหนักถึงความอำมหิตของภาพลวงตา
ความไม่จีรังอันเป็นเพียงปาฏิหาริย์ธรรมดา
มันคอยโอบรัดความหมายของตัวฉันที่เปลือยเปล่าเอาไว้

私は今日誰になって 君の中で溺れていく?
届けば届くほどに
วันนี้ฉันจะกลายเป็นใครกัน ที่จะไปจมดิ่งอยู่ในตัวเธอ?
เพราะยิ่งส่งไปถึงเธอเท่าไหร่...

広がる視界に心は狭くなって
広がる世界を不安が満たした
広がる視界に心は居なくて
怯えた私の声は今も聞こえていますか
ขณะวิสัยทัศน์กว้างไกลออกไป หัวใจกลับคับแคบลง
ความกังวลของฉันมันเติมเต็มโลกที่แผ่ขยาย
ขณะวิสัยทัศน์กว้างไกลออกไป หัวใจของฉันก็จากหาย
เสียงที่หวาดกลัวของฉัน ตอนนี้เธอยังได้ยินอยู่ไหม

私を見て 幻じゃなくて
私を見て 奇跡じゃなくて
曝け出しても 裸じゃなくて
生み出しても 産み出しても
私じゃなくて怖いよ
มองฉันสิ ไม่ใช่ภาพลวงตานั่น
มองฉันสิ ไม่ใช่ปาฏิหาริย์พวกนั้น
ต่อให้จะเปิดเผยทุกอย่าง ก็ใช่ว่าจะหมดเปลือก
ไม่ว่าจะต้องเกิดใหม่ หรือถูกสร้างขึ้นมาอีกครั้ง
ฉันก็หวาดกลัวเหลือเกิน เพราะมันจะไม่ใช่ฉันอีกต่อไปแล้ว

羽ばたけるかな
ฉันจะยังโบยบินต่อไปได้อีกหรือเปล่า

Posted on
Minimore : 12/12/2018
Blogger : 29/10/2023

0 Comments